Hồ sơ đăng ký xin giấy phép sàn giao dịch thương mại điện tử gồm có:
a) Đơn đăng ký cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử;
b) Bản sao có chứng thực Quyết định thành lập (đối với tổ chức), giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đầu tư hoặc giấy phép đầu tư (đối với thương nhân);
c) Quy chế quản lý hoạt động của sàn giao dịch thương mại điện tử tuân thủ các quy định tại Thông tư 46/2010/TT-BCT, Nghị định số 57/2006/NĐ-CP, Nghị định số 97/2008/NĐ-CP, Thông tư số 09/2008/TT-BCT của Bộ Công Thương và các quy định pháp luật liên quan;
d) Mẫu hợp đồng dịch vụ hoặc thỏa thuận hợp tác giữa thương nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử với thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia bán hàng hóa, dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử đó.
đ) Và các tài liệu khác theo quy định của pháp luật.
Liên hệ với Bravo để chúng tôi tư vấn cho bạn trình tự thực hiện xin cấp giấy phép sàn giao dịch thương mại điện tử nhanh nhất với chi phí tiết kiệm nhất cho quý khách.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét