Pages

 

Thứ Năm, 6 tháng 9, 2012

Hồ sơ thay đổi thành viên hội đồng quản trị

0 nhận xét
Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp, các luật sư Bravo sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc để hoàn tất các thủ tục thay đổi thành viên hội đồng quản trị một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất cho Quý khách hàng.

thay doi thanh vien hoi dong quan tri

Hồ sơ đăng ký thay đổi thành viên hội đồng quản trị (HĐQT) bao gồm:
1. Văn bản của HĐQT đề nghị thay đổi các chức danh Chủ tịch HĐQT, các thành viên khác trong HĐQT, Trưởng ban kiểm soát, các thành viên trong Ban kiểm soát và Giám đốc; văn bản đề nghị phải giải thích lý do thay đổi

2. Biên bản họp HĐQT hoặc ban kiểm soát về thay đổi các chức danh Chủ tịch HĐQT, các thành viên khác trong HĐQT, Trưởng ban kiểm soát, các thành viên khác trong Ban kiểm soát và Giám đốc

3. Bản chính đơn xin từ chức hoặc đơn xin thay thế người đại diện của pháp nhân

4. Danh sách trích ngang của những người dự kiến bố trí vào các chức danh thay đổi.

Mọi chi tiết thắc mắc về thay đổi thành viên HĐQT Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH tư vấn Bravo
Địa chỉ: số 2, Ngõ 91/20 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0947 074 169 – 04 858 776 41- 04 858 776 42

0 nhận xét:

Đăng nhận xét